Công ty thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp

Cuộc đời bận rộn khiến mọi người không có thời gian để làm bếp các bữa cơm trong người trong gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu ăn uống tại những nhà hàng ngày một càng nhiều. Để kinh doanh ốt đối với những nhà hàng thì chỉ món ăn chưa đủ mà cần thiết một không gian thoải mái & một dịch vụ ấn tượng tuyệt nhất. Vì vậy, để có được một design nhà hàng hoàn thiện hãy tới với Sài Gòn Vui. Nơi đây đã giúp đỡ bạn tìm được nhiều khách hàng hơn.

Mọi nguyên do chúng ta nên lựa chọn công ty Sài Gòn Vui

Một trong những công ty dịch vụ có trên Thị trường thì Sài Gòn Vui luôn luôn là địa chỉ được khách hàng lựa chọn & đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với hàng ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm luôn luôn mang lại cho chủ đầu tư sự thích hợp nhất về dịch vụ.

Đơn vị sẽ tạo cho design nhà hàng một cách nhanh chóng giúp khách hàng tích kiệm được không ít thời gian quý báu cũng tương tự những giá tiền hợp lý. Các điểm nổi bật ấn tượng của công ty nên kể đến đó chính là:

  • Luôn đặt ra rất nhiều mọi ý tưởng trang trí thiết kế mới lạ mang phong cách riêng cho mỗi dự án nhà hàng khác nhau.
  • Những thiết bị, nội thất luôn luôn được kết hợp hài hòa về kích thước, màu sắc làm thế nào để cho phù hợp nhất.
  • Chúng tôi sẽ giúp dự toán chi phí, & luôn chủ động trong tiến độ thi công với chủ đầu tư.
  • Luôn luôn giám sát lắp chặt chẽ để tuyệt đối đúng tiến độ đề ra.
  • Các dịch vụ lắp đặt đều Bảo hành cho các quý khách.

Sài Gòn Vui cung cấp nhiều dịch vụ design nhà hàng cho chủ đầu tư

Nhằm mang lại sự tiện lợi của khách hàng thì Sài Gòn Vui sẽ đưa ra càng nhiều cá dịch vụ để đáp ứng tôi đa sự đòi hỏi của chủ đầu tư. Bạn có thể tham khảo một vài dịch vụ tại công ty như:

1. Thiết kế nội thất nhà hàng:

Đây là dịch vụ chủ lực của Sài Gòn Vui. Với kinh nghiệm và lâu lăm trong nghề doanh nghiệp luôn luôn mang lại không ít mọi bản thiết kế nội thất ấn tượng mới lạ và rất hấp dẫn. Trong nội thất nhà hàng đã được phân chia thành nhiều khu vực riêng có phương pháp design khác nhau.

a. Thiết kế nội thất khu vực ăn uống

Khu vực ăn uống trong nhà hàng là 1 trong khoảng không gian quan trọng nhất để rất có thể thu hút quý khách. Có khu vực này thì khi design nội thất bàn ghế ăn phải cần có khoảng cách chính là 1 - 1,4m2. Với khoảng cách này sẽ mang đến sự lợi ích đi lại của chúng ta cũng như nhân viên.

Tùy vào phong cách quán ăn hướng đến mà chọn lựa thiết bị nội thất làm thế nào để cho phù hợp nhất. Song song, để không gian thêm tuyệt vời thì phải thêm khối hệ thống đèn chiếu sáng, các vật liệu trang trí nhà hàng riêng biệt để tạo 1 không gian mới lạ mê hoặc luôn luôn thu hút được khách hàng.

b. Thiết kế nội thất trong khu vực nhà bếp

Trong nơi nấu ăn là nơi thường xuyên để rất nhiều thứ khác nhau để tạo món ăn. Giờ đây, đang nhờ vào khoảng không gian phòng bếp mà chọn lọc nội thất như tủ phòng bếp, bàn bếp tủ đựng đồ dùng… Cho ưng ý. Mọi vật dụng nội thất rất cần phải xếp đặt ở vị trí phù hợp để tiện lợi cho nhân viên nấu nướng. Đồng thời các hệ thống chiếu sáng, nhiệt độ cũng rất cần phải lưu ý sẽ giúp quá trình chế biến được an toàn. Bảo đảm sức khỏe cho những nhân viên trong nhà hàng.

c. Thiết kế nội thất quầy bar nhà hàng

Một nhà hàng đẹp thu hút khách hàng cũng rất cần phải để ý đến design quầy bar. Xung quanh yếu tố về lựa chọn vị trí cho phù hợp thì chú trọng đến nội thất quầy bar. Hãy lựa chọn các quầy sở hữu chất lượng tốt hoàn toàn có thể tìm quầy bar gỗ, kính hoặc bằng kim loại nhờ vào nhu cầu của khách hàng. Tới Sài Gòn Vui quý khách sẽ đc hỗ trợ thiết kế quầy bar ấn tượng, hợp mệnh sẽ giúp thu hút được khách hàng.

d. Thiết kế nội thất phòng vệ sinh trong nhà hàng

Trong bất kể công ty nào thì cũng cần phải có buồng tắm để phục vụ chủ đầu tư. So với nhà vệ sinh không bắt buộc cầu kỳ chỉ cần đảm bảo mọi yếu tố như tiện dụng, không bẩn, thơm mát không gây khó chịu cho các khách hàng.

e. Design phòng vip trong nhà hàng

So với các nhà hàng cao cấp có phòng vip giành cho những khách hàng. Chúng ta cần lưu ý lúc thiết kế nội thất yêu cầu toát lên sự sang trọng, đẳng cấp từ hệ thống bàn ăn, trần nhà, rèm cửa cùng các chi tiết xung quanh. Chúng sẽ giúp mang lại một cái nhìn thoải mái và dễ chịu. Từ đó, giúp nâng cao sự thích thú, ngon miệng cho các thực khách.

2. Thi công nhà hàng trọn gói từ A - Z:

Không những thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp mà doanh nghiệp còn mang đến một dịch vụ lắp đặt nhà hàng trọn gói. Doanh nghiệp đem lại cho quý khách một dịch vụ lắp hợp lý, tuyệt vời nhất. Sài Gòn Vui nhận lắp đặt mọi loại nhà hàng khác nhau như:

  • Design, lắp nhà hàng buffet.
  • Lắp đặt nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh.
  • Lắp đặt nhà dịch vụ tiệc.
  • Thi công nhà hàng lẩu nướng.
  • Lắp đặt nhà hàng thủy sản.
  • Thi công nhà hàng chay.
  • Lắp đặt quán ăn BBQ….

3. Thiết kế, thi công phong cảnh nhà hàng:

Các nhà hàng có cảnh quan đẹp mắt thông thường vẫn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Cho nên, các quán ăn sở hữu khoảng không gian cảnh quan rộng lớn hãy tìm đến Sài Gòn Vui. Công ty chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn tạo một design nhà hàng tuyệt vời cuốn hút và càng ngày càng có nhiều khách hàng hơn.

Dựa bên trên mọi mong mỏi của quý khách hàng công ty chúng tôi đã tạo ra một thiết kế cảnh quan độc đáo, độc đáo. Đồng thời, doanh nghiệp trực tiếp thi công để tạo ra 1 sản phẩm hợp lý & trở thành mới lạ hơn.

Công đoạn design nhà hàng tại Sài Gòn Vui

Quy trình thiết kế nhà hàng đã được làm cho theo từng bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Thu nhận tin tức khách hàng, bao gồm: Tên quý khách, số điện thoại địa chỉ, khoảng không gian mặt bằng lắp đặt, vị trí công trình, phong cách mà khách hàng ao ước nhắm tới, những thông tin về ý tưởng sơ bộ của chủ đầu tư…
  • Bước 2: Chuyên gia tư vấn sẽ can dự trực tiếp sở hữu quý khách lúc vẫn xác nhận được thông tin như bên trên.
  • Bước 3: Phác thảo sơ bộ phương án design công trình để quý khách hoàn toàn có thể hình dung đc nhà hàng của các bạn vẫn thiết kế như thế nào?
  • Bước 4: Ký kết giao kèo thiết kế khi khách hàng vẫn thích hợp phương án sẽ đặt ra ( cọc giá thành thiết kế 1/2 ).
  • Bước 5: Bàn giao bản vẽ 3D tinh tế về nhà hàng của chủ đầu tư.
  • Bước 6: Sau khoản thời gian khách hàng đã chấp nhận sở hữu phiên bản vẽ 3D bên công ty Sài Gòn Vui đã tiếp tục lên bản vẽ 2D chi tiết lắp đặt.
  • Bước 7: Bàn giao bộ hồ sơ design để khách hàng có thể tìm kiếm đơn vị lắp đặt hoặc hoàn toàn có thể ký tiếp hợp đồng thi công với Sài Gòn Vui.

Tóm lại, một design nhà hàng độc đáo thu hút hợp phong thủy kiên cố để giúp chủ nhà hàng rất có thể thu hút được rất nhiều mọi khách hàng. Để làm được điều ấy thì bạn hãy đến ngay với Sài Gòn Vui. Chắc chắn bạn sẽ có 1 nhà hàng hoàn hảo và hấp dẫn nhất. Sài gòn vui là công ty thiết kế thi công nhà hàng chuyên nghiệp nhất tại Tphcm.

~Nguồn: Internet~

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn