Dịch vụ thiết kế thi công cafe trọn gói

Đơn vị thiết kế & thi công Sài Gòn Vui là đi đầu trong các phong cách quán cafe độc lạ và sang trọng ở Việt Nam. Với lực lượng kiến trúc sư và thiết kế hùng hậu chắc chắn Anh chị em sẽ luôn ưng ý với những dịch vụ mà doanh nghiệp của chúng tôi mang lại. Nếu như Anh chị em đang có ý định hay đang chuẩn bị đầu tư 1 quán coffee mang phong cách riêng biệt. Chắc chắn các dịch vụ trọn gói về xây dựng và thiết kế quán cafe sẽ giúp Anh chị thỏa mãn được đam mê cái đẹp của mình.

Dịch vụ thiết kế quán cafe trọn gói tại Sài Gòn Vui

1. Thiết kế nội thất quán cà phê:

Sài Gòn Vui với các designer giỏi có kinh nghiệm rất nhiều năm trong việc thiết kế các phong cách quán cà phê độc đáo và riêng biệt. Đặc biệt ko chỉ nắm bắt được tâm lý của quý khách mà chúng tôi còn có thể phân tích cho Các bạn về đặc điểm khu vực kinh doanh và mô hình nên hướng tới trong việc thiết kế nội thất quán cafe của bạn.

2. Thiết kế và thi công quán coffee:

với lực lượng kiến trúc sư chuyên nghiệp chúng tôi cam đoan sẽ giúp Anh chị em khởi công 1 Công trình đúng theo tiến độ và chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó với các công nghệ tiên tiến được áp dụng vào tiến trình xây dựng & thi công chúng tôi có thể thực hiện các khu nhà tiền chế đảm bảo về chất lượng và hiệu quả cao về phong cách sang trọng thời đại.

3. Thiết kế bảng hiệu quán:

Linh hồn của quán chính là bảng hiệu, chúng tôi hiểu điều này và các thiết kế về bảng hiệu quán coffee sẽ đi theo đúng tôn chuẩn của phong cách quán đã đặt ra. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ còn dựa vào những yếu tố khách quan của địa điểm xây dựng mà sẽ lên 1 thiết kế bảng hiệu quán coffee dễ nhìn và bắt mắt nhất.

4. Thiết kế Poster quảng cáo:

Để có thể kinh doanh tốt một quán cafe điểm khởi đầu chính là xây dựng và thiết kế, bên cạnh đó sau lúc hình thành Anh chị thường hay quên tới phần vô cùng quan trọng đó chính là quảng bá thương hiệu. Sài Gòn Vui sẽ giúp Anh chị về điều này chúng tôi sẽ thiết kế poster truyền bá quán coffee theo đúng phong cách quán của bạn, đảm bảo về mặt tiếp cận khách hàng.

Quy trình thiết kế & THI CÔNG QUÁN cafe

Hợp tác với chúng tôi Anh chị sẽ ko lo âu về bất cứ điều gì bởi vì quy trình thi công – thiết kế của chúng tôi cực kỳ trặt trẽ. Sau đây bạn có thể tham khảo những quy trình chuẩn mực mà doanh nghiệp Sài Gòn Vui mang lại để hiểu rõ thêm về các bước tiến hành cho Công trình ước mơ của bạn.

Sau đây Anh chị hãy tham khảo quy trình của chúng tôi:

  • Bước 1: KTS của chúng tôi sẽ tới khảo sát, đo đạc hiện trạng, lắng nghe và tiếp nhận quan điểm của quý khách về phong cách hiết kế, bố trí không gian.
  • Bước 2: Lên sơ đồ mặt bằng hiện trạng và mặt bằng cải tạo mới cho phù hợp công năng sử dụng.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng thiết kế.
  • Bước 4: Cung cấp phối cảnh 3d biểu đạt ý tưởng các góc trên mặt bằng.
  • Bước 5: Khai triển bản vẽ kỹ thuật, thi công chi tiết.
  • Bước 6: Hoàn tất và bàn giao hồ sơ chi tiết cho quý khách.

Tư vấn & DESIGN QUÁN CÀ PHÊ THEO TIÊU CHUẨN PHONG THỦY

Một mặt khác nếu chúng ta nhắc về việc thiết kế một quán coffee thì việc phong thủy cũng là 1 phần vô cùng quan trọng, nhất là đối với người Việt Nam kể riêng và người châu á nói chung rất tin tưởng vào phong thủy có ảnh hưởng đến việc làm ăn và buôn bán. Để có thể vừa đảm bảo được mô hình thi công theo đúng chuẩn của phong cách đã đề ra mà vẫn phù hợp với phong thủy chúng tôi sẽ có những bước chuẩn bị sau đây:

1. Bố trí và thiết kế quán cà phê theo tiêu chuẩn màu sắc phong thủy

Trong phong thủy việc trước hết chúng ta cần nhắm đến đấy chính là màu sắc và phối cảnh của quán, đặc biệt màu sắc sẽ điểm tô nên phong cách của quán bên cạnh đó để kết hợp về phong thủy cũng như đúng tông màu sắc để quán có thể làm nổi bật mình giữa những quán khác, thiết kế viên của chúng tôi ko chỉ phải nắm rõ về phong thủy mà còn phải chọn lọc những màu sắc phối hợp hài hòa để đưa ra các phối cảnh 3D màu sắc đạt chuẩn cho quán coffee của Anh chị em. Lúc Anh chị em sử dụng dịch vụ| của bên chúng tôi lúc đó chúng tôi sẽ đưa ra những điểm phù hợp và phối cảnh toàn bộ để Anh chị em có thể hình dung ra thiết kế quán coffee đặc sắc của mình như thế nào.

2. Bố trí và lắp đặt nội thất hợp phong thủy nhưng không kém phần sang trọng

Chúng tôi hiểu được nỗi lo thứ 2 của Anh chị em chính là ko gian bên trong, thường thì phong thủy sẽ chiếm cứ không gian cũng như diện tích của quán phần lớn vì vậy mà khả năng hài hòa giữa phong cách và phong thủy là hết sức khó khăn. Nhưng Các bạn nên yên tâm chúng tôi hiểu và sẽ giúp Anh chị em với các phối cảnh ko gian nội thất hài hòa và đương đại làm Các bạn có sự bằng lòng nhất

3. Xây dựng quán theo phong cách thịnh hành nhất hiện giờ

Vào các năm gần đây cà phê được trở thành một trong những mô hình được kinh doanh với lợi nhuận rất cao, vì thế mà những phong cách quán cafe được sản sinh ra rất nhiều. Nhưng nếu như Anh chị em hiểu được thì sẽ thấy rõ ràng mỗi phong cách sẽ tùy vào khu vực và địa hình của từng nơi để có thể sắp xếp cũng như xây dựng theo chuẩn gu của người vùng miền đó. Chúng tôi nhận thấy được tầm quan trọng của điều này nên các phong cách mà chúng tôi đem đến Anh chị cũng sẽ được chúng tôi cắt điệu theo đúng tiêu chuẩn mà vùng miền Các bạn xây dựng.

4. Trang trí & decor quán cafe có mức giá phù hợp

Điểm cuối cùng chắc có nhẽ là kinh phí phải chịu lúc tiến hành xây dựng đúng không? Đừng lo chúng tôi sẽ đảm bảo về chất lượng nhưng luôn tiết kiệm chi phí tối đa dành cho Anh chị em. Gói dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp Anh chị em có thể đảm bảo được về mặt giá cả, chúng tôi luôn nhắm vào đúng trọng điểm của mô hình nên sẽ rất ít chi phí phải phát sinh ra thêm.

Sài Gòn Vui chúng tôi luôn mang lại những dịch vụ thiết kế và thi công quán coffee với giá cả tốt nhất, mang lại cho Các bạn các Công trình thi công đẳng cấp giúp nâng tầm mô hình buôn bán của của Các bạn. Dịch vụ thiết kế quán cà phê phục vụ Các bạn ở 64 thị thành trong nước. Gọi ngay: 0902 5949 27 – Gặp Mr. Vũ để được giải đáp.

~Nguồn: Internet~

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn