Top 10 phương án thiết kế nhà hàng thuỷ hải sản độc đáo

Hiện giờ, vấn đề buôn bán nhà hàng thủy hải sản cũng được không ít chủ đầu tư chọn lựa. Bài toán buôn bán này không những đạt được yêu cầu về chất lượng thực phẩm bên cạnh đó cần bảo đảm đc yếu tố thẩm mỹ. Câu hỏi thiết kế nhà hàng hải sản đẹp & độc đáo đang thu hút nhiều du khách hơn.

Đặc trưng trong mô hình nhà hàng hải sản

Nhà hàng hải sản thường xuyên cung cấp các món ăn có giá không hề rẻ, dành cho những thực vị khách có thu nhập từ tầm trung trở lên. Vì thế, không chỉ đảm bảo về chất lượng món ăn mà nhà hàng còn buộc phải bảo đảm cả về mặt thiết kế. Khi thiết kế nhà hàng thủy hải sản, điều quan trọng nhất là khiến cho không gian nhà hàng toát lên sự sang trọng & sạch.

1 bản thiết kế nhà hàng hải sản thông thường đã đc phân chia thành những không gian như: quầy thanh toán, khu vực ăn uống, khu vực bếp, khu lưu trữ thực phẩm tươi. Quý khách cần xếp đặt các khu vực này làm thế nào để cho thật hài hỏa để chính xác tính thẩm mỹ cho nhà hàng.

Mọi điều cần phải biết trong loại hình design nhà hàng hải sản

Nhà hàng thủy sản đem đến mọi bữa ăn đậm hương vị biển đa dạng & giàu giá trị dinh dưỡng. Vì thế nó là điểm đến lựa chọn hấp dẫn cho những buổi tiệc ấm cúng bên gia đình & bạn. Chúng ta cần quan tâm mọi góc cạnh sau để có thể thu hút đông đảo thực khách tới |với nhà hàng.

1. Phân chia khu vực hợp lý:

1 mẫu thiết kế hoàn hảo của nhà hàng thủy hải sản thường có đầy đủ không gian đó là khu vực ăn uống, khu vực nhà bếp và khu vực thu ngân.Chủ đầu tư không chỉ buộc phải tối ưu công năng cho mỗi khu vực bên cạnh đó cần đảm bảo đc tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Ở khu vực ăn uống, quý khách luôn luôn mong tận dụng tối đa không gian ở khu vực này để đặt bàn ghế với mong muốn chứa nhiều khách hơn. Tuy nhiên, bài toán làm này lại vô tình khiến cho khách hàng không còn mong muốn quay trở lại quán nữa. Lối thiết kế này làm cho không gian nhà hàng trở nên chật hẹp, bức bí & mất đi sự riêng tư. Cái này còn làm cho thực khách thấy ko ngon miệng khi thưởng thức món ăn.

Chính vì như vậy, các nhà thiết kế bắt buộc quan tâm bày trí bàn ghế làm thế nào để cho tạo đc khoảng không gian khoáng đãng, thoải mái nhất cho khách hàng. Khoảng cách tối thiểu bắt buộc đạt là 1m2-1,4m2 bởi khoảng cách này vừa giúp khách hàng thoải mái lúc ăn mà còn hỗ trợ cho Việc di chuyển của nhân viên thuận lợi hơn.

Ở khu vực nhà bếp thì cần thiết có 1 không gian đủ rộng để Việc nấu nướng đạt hiệu quả tối đa. Mà hơn nữa, hệ thống ánh sáng & quạt gió dưới đây cũng rất cần được để ý đặc biệt để bảo đảm cho công đoạn chế biến và bảo quản thức ăn.

Việc design quầy bar, thu ngân là hết sức quan trọng trong buôn bán. Theo đấy, vị trí tốt để đặt quầy là phía bạch hổ, bên phải nhà hàng, phía sau quầy cần có 1 vách ngăn để bảo đảm sự an toàn cho việc thu tiền cũng như ngăn tiền tài không bị chảy đi.

2. Thiết kế nội thất phù hợp:

Nội thất trong nhà hàng hải sản cần phải đáp ứng 2 thành phần là thẩm mỹ và hiện đại. Theo đó, chất liệu nội thất hay được sử dụng là gỗ, sắt hoặc thép. Kiểu dáng nội thất chỉ việc Gọn gàng, đơn giản để thuận lợi trong những công việc vệ sinh & dọn dẹp.

3. Chọn đồ vật trang trí phù hợp:

Bạn cũng có thể trang trí trên tường, hoặc trang trí nhiều thêm bức tranh liên quan đến biển. Tỉ dụ như bức tranh những chú cá heo lanh lợi Hay là chú cá mập mạnh khỏe. Thực khách cảm thấy ngon miệng hơn khi vừa được ăn vừa được Dùng thử không gian đậm chất biển.

4. Màu sắc & ánh sáng hài hòa, hợp lý:

Màu và ánh sáng là 2 yếu tố làm cho nổi bật những sản phẩm nội thất nhà hàng. Bạn cần trang trí những đồ dùng có màu xanh nước biển để tạo ra cảm giác gần gụi với biển cả và đại dương. Bên cạnh màu xanh, bạn cũng có thể dùng 1 số màu sắc vượt trội để hình ảnh nhà hàng trông thật bắt mắt như: cam, đỏ… ánh sáng cũng vậy, không những khiến cho món ăn góp thêm phần hấp dẫn mà còn làm bằng không gian nhà hàng trở nên cuốn hút & lung linh hơn.

Một số phong cách trong thiết kế nội thất nhà hàng hải sản

Dưới đây là một số thiết kế mà chúng ta cũng có thể tham khảo để có đc 1 mẫu thiết kế hoàn chỉnh.

1. Phong cách nhà hàng ven biển:

Đối với phong cách này, ưu điểm lớn nhất là không gian. Phong cách này thường xuyên được thiết kế với không gian mở hài hòa với khung cảnh ven biển thiên nhiên tuyệt đẹp. Sắp đặt nội thất nhà hàng thủy hải sản làm thế nào để cho gọn gàng, gọn ghẽ & khoa học nhất có thể. Điều này góp phần tạo sự hài hòa và đồng điệu trong thiết kế, nâng cao tính thẩm mỹ & chuyên nghiệp của nhà hàng thủy hải sản.

2. Phong cách sân vườn:

Các quý khách buộc phải chọn lựa địa điểm design sao để cho đủ tươi sáng, diện tích lớn & sạch sẽ. Cùng theo với kiểu không gian ngoài trời độc đáo, khi sử dụng món, vị giác của thực khách sẽ đc kích thích. Điều này sẽ giúp khách hàng hài lòng và gây ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách.

3. Phong cách Nhật Bản:

Nói tới Japan là các bạn hoàn toàn có thể nghĩ ngay đến những món hải sản tươi ngon. Do đó, thiết kế theo phong cách này rất cần được đc phong cách văn hóa của người Nhật. Rất có thể dùng nội thất trong trí như những đèn lồng gỗ, khung cửa sổ nhái. Hoặc những hình ảnh sở hữu trang trí hình tiết mang đậm văn hóa & hình ảnh của xứ sở mặt trời mọc. Qua đó tạo thành nét đặc trưng độc đáo, tuyệt hảo cho nhà hàng thủy sản của bạn hơn.

Đó là một vài điểm phải để ý trong design nhà hàng thủy sản. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích & giúp bạn cũng có thể hoàn thiện mẫu thiết kế một cách hoàn hảo . Đến với Sài Gòn Vui công ty chúng tôi để đc tư vấn dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng trọn gói, & đc hỗ trợ tận tình nhất. Cùng khám phá thêm các mẫu nhà hàng hải sản tại: Saigonvui.com.vn/thiet-ke-nha-hang-hai-san.html.

~Nguồn: Internet~

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn